Lễ tri ân và trưởng thành năm học 2021 - 2022

Thứ ba - 19/01/2016 03:34
Thực hiện kế hoạch số 69/KHPH-THPTLVo2-ĐTN-BĐDCMHS ngày 10 tháng 5 năm 2022, sáng ngày 10 tháng 6 năm 2022 tại trường THPT Lấp Vò 2 đã diễn ra Lễ “Tri ân và Trưởng thành” cho học sinh lớp 12.
Lễ tri ân và trưởng thành năm học 2021 - 2022
Đến tham dự buổi lễ có Ông Trần Phước Lộc – Trưởng Ban đại diện CMHS, quý phụ huynh trong Ban đại diện CMHS của trường, quý phụ huynh của các em học sinh khối 12, Ban Giám hiệu nhà trường, Lãnh đạo đoàn thể, quý thầy cô GVCN, GVBM khối 12, toàn thể 483 em HS khối 12 và HS đại diện các khối lớp 10, 11.



Trong buổi lễ tri ân và trưởng thành, các em học sinh khối 12 đã gởi đến thầy cô và cha mẹ cùng những người đã có công ơn sinh dưỡng, dạy dỗ các em nên người. Các bức thư của em Lê Thị Mỹ Xuyên lớp 12A1 gởi cô Nguyễn Thị Thuỳ Trang, em Nguyễn Tấn Phát lớp 12C1 gởi cho mẹ và em Lin Szu Ying lớp 12A3 gởi cho bà ngoại nối dài thêm nhiều xúc động và làm cho buổi lễ tri ân thêm ý nghĩa và thiêng liêng.



Ngoài hai bức thư của các em được đọc trong buổi lễ thì toàn thể các em học sinh cũng đã trao hoa và thư cho cha mẹ, thầy cô để tỏ lòng tri ân đến đấng sinh thành và những người đã có công dìu dắt các em. Trong buổi lễ, thầy Lê Văn Tự – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã có những lời nhắn nhủ đến quý thầy cô và các em học sinh. Thầy có sự quan tâm và tin tưởng thế hệ học sinh K42 của trường sẽ đạt thành tích cao trong kì thi Tốt nghiệp THPT sắp tới, làm dày thêm bảng thành tích của nhà trường. Tiếp theo, nghi thức trao cờ truyền thống giữa học sinh khối 12 và khối 11 như một sự nhắc nhở về sứ mệnh giữ vững những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, cũng như sự tin tưởng, kì vọng vào sự tiến bộ về chất lượng học tập của đàn em sau này.



Cuối cùng là phần được các em học sinh háo hức chờ đợi nhất, đó là được mặc bộ đồng phục tốt nghiệp và chính thức công nhận hoàn thành chương trình TPHT. Buổi lễ tri ân đã kết thúc trong không khí thật ấm áp, thật hạnh phúc. Đây sẽ là kỉ niệm khó phai trong cuộc đời các em học sinh Khóa 42 của trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Giới thiệu về THPT Lấp Vò 2

Giới thiệu Trường THPT Lấp Vò 2 khai sinh từ đầu năm học 1978 – 1979, tên thì đã có nhưng vóc hình phải mượn của trường THCS Mỹ An Hưng B. Ngày ấy, dù mong mỏi lắm nhưng trường chỉ đón được 8 thầy cô giáo và hơn 100 học sinh.        Hơn một năm sau, Ủy ban nhân dân...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi