Lễ tổng kết phát thường năm học 2021 - 2022

Thứ sáu - 04/08/2017 05:07
Ngày 11/06/2022, được sự thống nhất và cho phép của Sở GDĐT Đồng Tháp, trường THPT Lấp Vò 2 phối hợp đã long trọng tổ chức lễ tổng kết – phát thưởng năm học 2021-2022 kết hợp với công bố trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.
9(1)
9(1)
Đến dự buổi lễ nhà trường vinh hạnh đón tiếp Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Giám đốc sở GDĐT Đồng Tháp, Bà Phan Thị Thu Hà – Chủ tịch Hội Khoa học tâm lí giáo dục tỉnh Đồng Tháp - Nguyên Phó Giám đốc Sở GDĐT Đồng Tháp, cùng đại diện các phòng ban của Sở GDĐT Đồng Tháp, Bà Trương Thị Diệp – Phó Chủ tịch UBND huyện Lấp Vò, Ông Nguyễn Văn Giếng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện, Ông Đoàn Văn Xe – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ông Lê Phước Vinh – Phó Bí thư đoàn trường Đại học Đồng Tháp, Chủ tịch Hội sinh viên, Ông Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng cộng đồng Đồng Tháp, Bà Nguyễn Mỹ Hạnh – Giám đốc TTGTVL Tỉnh Đồng Tháp, Bà Phạm Thị Ngọc Minh- Giám đốc công ty cổ phần giáo dục quốc tế giáo dục E-Mekong - Ông Nguyễn Phạm Hữu Hậu-Phó Chủ tịch tổ chức giáo dục Hanita Master, Ông Lê Ngọc Vũ – Giám đốc Khu du lịch Văn hóa Phương Nam, Ông Trần Phước Lộc – Trưởng ban đại diện CMHS cùng với sự có mặt của quý phụ huynh trong ban Đại diện CHMS, quý mạnh thường quân của nhà trường.

Mở đầu nội dung chương trình buổi lễ, Thầy Lê Văn Tự - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022. Trong năm vừa qua với sự quyết tâm của hội đồng sư phạm nhà trường, sự phấn đấu học tập của các em học sinh, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, nhà trường đã triển khai, tổ chức thực hiện xuất sắc kế hoạch năm học 2021-2022 trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và đạt được những thành tích rất đáng được khen ngợi.



Trong buổi lễ, Ông Thành Bạch Hải – Trưởng phòng Giáo dục trung học - thường xuyên Sở giáo dục Đồng Tháp đã đọc quyết định số 1665/QĐ-UBND-HC ngày 04 tháng 11 năm 2021 của  UBND Tỉnh Đồng Tháp về việc công nhận và cấp bằng công nhận trường THPT Lấp Vò 2 đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đó là một vinh dự vô cùng to lớn đối với thầy và trò trường. Sự kiện này đánh dấu một mốc son trong lịch sử xây dựng và phát triển nhà trường. Từ bước tiến này, nhà trường càng quyết tâm phấn đấu, đoàn kết, học hỏi nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng nhà trường phát triển bền vững để đáp lại sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, của nhân dân và các bậc cha mẹ học sinh, giữ vững thương hiệu của mình, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giáo dục huyện Lấp Vò nói riêng và tỉnh Đồng Tháp nói chung.



Trong buổi lễ nhà trường đã khen thưởng cho giáo viên chủ nhiệm tiêu biểu, giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi và các hội thi khác. Nhà trường cũng đã phát thưởng cho 18 em học sinh tiêu biểu, 26 em học sinh tài năng, 117 học sinh giỏi 3 năm liền, 490 em học sinh giỏi, cùng các em học sinh đạt giải trong các kì văn hoá và phong trào cấp Tỉnh với tổng giá trị phần thưởng gần 200 triệu đồng. Buổi lễ tổng kết năm học 2021-2022 kết thúc với những niềm tự hào to lớn về thành quả đã đạt được. Với sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, ban ngành địa phương, quý phụ huynh, quý mạnh thường quân sẽ hứa hẹn một năm học tiếp theo với những thành quả mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về THPT Lấp Vò 2

Giới thiệu Trường THPT Lấp Vò 2 khai sinh từ đầu năm học 1978 – 1979, tên thì đã có nhưng vóc hình phải mượn của trường THCS Mỹ An Hưng B. Ngày ấy, dù mong mỏi lắm nhưng trường chỉ đón được 8 thầy cô giáo và hơn 100 học sinh.        Hơn một năm sau, Ủy ban nhân dân...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi